Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

    Chính sách bảo hành

    (Áp dụng từ ngày 01/10/2018)

    1. Điều kiện bảo hành sản phẩm
    1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
    - Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành miễn phí từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
    -  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phần cứng không thể khắc phục do Nhà sản xuất.
    - Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành.
    - Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
    - Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua hàng (trừ trường hợp sản phẩm áp dụng Bảo hành điện tử).
    - Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không bị rách.

    1.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
    - Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
    - Sản phẩm không thỏa mãn một trong các điều kiện bảo hành ở trên.
    - Số series/ iMEI, model sản phẩm/ mã sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên Phiếu bảo hành.
    - Khách hàng tự ý can thiệp, tháo rời, sửa chữa sản phẩm hoặc mang sản phẩm đến sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được Nhà sản xuất ủy quyền.
    - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
    - Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của hitekgroup.com.vn sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

    1.3 Thời hạn bảo hành
    - Thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày quy định ghi rõ trên phiếu bảo hành.
    - Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm.

    2. Phương thức áp dụng bảo hành

    2.1. Địa điểm bảo hành
    - Địa điểm bảo hành: là Trung tâm bảo hành của Hãng/Nhà sản xuất được ghi trong phiếu bảo hành sản phẩm. 
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp và mang sản phẩm đến bảo hành tại Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
    - Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với Trung tâm Bảo hành của Hãng/ Nhà sản xuất, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của hitekgroup.com.vn theo địa chỉ email: info@hitekgroup.com.vn hoặc số hotline 0936 235532 để được hỗ trợ.

    2.2. Thời gian thực hiện bảo hành
    - Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào Chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/linh kiện/sản phẩm thay thế của từng nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Thời gian bảo hành sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách hàng.
    - Trong mọi trường hợp, hitekgroup.com.vn không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

    Vui lòng nhập họ và tên
    Vui lòng nhập số điện thoại
    Vui lòng nhập địa chỉ
    Vui lòng nhập địa chỉ email
    Vui lòng nhập chủ đề
    Vui lòng nhập nội dung
    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Share